BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: HUỲNH MINH HIỀN Giới tính: Nam
Email: hmhien@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên chính
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Thực trạng và giải pháp của việc học kết hợp trên lớp và trực tuyến trong chương trình tiếng Anh ngành chất lượng cao và tiên tiến ở Trường Đại học Cần Thơ 2019 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Intermediate English Grammar (Ngữ pháp trung cấp)
X  
2 Ngữ pháp cơ bản
  X
3 Ngữ pháp căn bản 1
978-604-919-701-7   X
4 Ngữ pháp căn bản 2
978-604-919-806-9   X
5 Ngữ pháp dứng dụng (English Grammar in Use)
  X
6 Phương pháp NCKHXH
  X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Phương Hoàng Yến, Huỳnh Chí Minh Huyên, Huỳnh Minh Hiền. 2022. EFL UNDERGRADUATE STUDENTS’ PERCEPTIONS TOWARD BLENDED TEACHING. European Journal of Education Studies. 9. (Đã xuất bản)
2.  Phương Hoàng Yến, Huỳnh Chí Minh Huyên, Huỳnh Minh Hiền. 2022. TEACHERS’ PERCEPTIONS TOWARD BLENDED TEACHING APPLIED IN EFL CLASSROOM. European Journal of Open Education and E-leaming Studies. 7. 145-160. (Đã xuất bản)
3.  Phương Hoàng Yến, Huỳnh Minh Hiền, Huỳnh Chí Minh Huyên. 2019. STUDENTS’ PERCEPTIONS OF A BLENDED LEARNING ENVIRONMENT FOR ENGLISH TRAINING AT A UNIVERSITY IN VIETNAM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Vol. 11, No. 3. 57-64. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Trương Thị Ngọc Điệp, Hồ Phương Thùy, Huỳnh Minh Hiền, Võ Thế Hiện. 2012. THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 21a. 78-91. (Đã xuất bản)
2.  Huỳnh Minh Hiền, Trịnh Quốc Lập. 2010. ĐÁNH GIÁ TRỰC TUYẾN THEO ĐÔI: MỘT BIỆN PHÁP TĂNG CƯỜNG ĐỘNG CƠ HỌC VÀ KHẢ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 15b. 15-22. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 08 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Huỳnh Minh Hiền