BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: NGUYỄN THÁI HỮU | Giới tính: Nam |
Email: nthuu@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên |
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Phạm Phương Tâm, Nguyễn Minh Thành, Nguyễn Thái Hữu, Nguyễn Minh Tân, Dương Thị Hoàng Yến, Hồ Thu Quyên, Lê Kim Anh, Nguyễn Đức Bình. 2021. BLENDED LEARNING IN ACTION: PERCEPTION OF TEACHERS AND STUDENTS ON IMPLEMENTING BLENDED LEARNING IN CTU. Multicultural Education. 7. 379-386. (Đã xuất bản) |
2. Phạm Phương Tâm, , Nguyễn Thái Hữu, Dương Trần Bình, Dương Hoàng Yến, Lê Thị Tuyết Trinh, Nguyễn Dương Hoàng, Nguyễn Tiến Trung, Phan Thị Thùy Trang. 2020. MANAGING CONTINUING EDUCATION VIA DISTANCE LEARNING AND FACE-TO-FACE COURSES FOR HUMAN RESOURCE DEVELOPMENT IN THE MEKONG DELTA OF VIETNAM. International journal of Learning, Teaching and Educational Research. 19. 150-171. (Đã xuất bản) |
3. Phạm Phương Tâm, , Nguyễn Thái Hữu, Dương Trần Bình, Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Văn Thái Bình, Phan Thị Thùy Trang, Hoàng Ngọc Anh, Nguyễn Mạnh Tuấn. 2020. IMPACT OF THE SELF-ASSESSMENT PROCESS ON QUALITY ENHANCEMENT OF HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS: A CASE STUDY OF VIETNAM. International Journal of Education and Practice. 8. 536-546. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Jane O’Connor, Nguyễn Thái Hữu, Cao Chun, Pham Thi Thanh Hai, Louise Wheatcroft, Antuni Wiyarsi, Nguyen Hoang Doan Huy, Le Thi Thu Lieu, Tan Huynh, Luu Hanh. 2022. ‘THIS OBJECT REALLY TOUCHED ME’: USING LE GUIN’S CARRIER BAG THEORY TO EXPLORE STORIES OF THE SELF ON AN INTERNATIONAL PROFESSIONAL DOCTORATE DEVELOPMENT PROGRAMME. Practice. 4/2022. (Đã xuất bản) |
2. Nguyễn Tấn Phát, Nguyễn Thái Hữu, Phạm Phương Tâm. 2022. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG LIÊN KẾT ĐÀO TẠO QUỐC TẾ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC. Giáo dục và Xã hội. 15. 181-184, 200. (Đã xuất bản) |
3. Phạm Phương Tâm, Nguyễn Thái Hữu. 2021. THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MÔ HÌNH TAYLOR TRONG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí giáo dục. Kỳ 2 tháng 4/2021. 200-204. (Đã xuất bản) |
4. Phạm Phương Tâm, Nguyễn Thái Hữu. 2020. HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ: MỘT SỐ KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP. Tạp chí giáo dục. Đặc biệt tháng 9/2020. 246-250. (Đã xuất bản) |
5. Nguyễn Thái Hữu, Lê Văn Sơn. 2020. ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG KHU VỰC ĐBSCL TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG HIỆN NAY: THÁCH THỨC, THỜI CƠ VÀ GIẢI PHÁP. Tạp chí Giáo dục. 11. 201-205. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 08 tháng 05 năm 2024 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Nguyễn Thái Hữu |