BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: NGUYỄN THÁI HỮU Giới tính: Nam
Email: nthuu@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Phạm Phương Tâm, Nguyễn Minh Thành, Nguyễn Thái Hữu, Nguyễn Minh Tân, Dương Thị Hoàng Yến, Hồ Thu Quyên, Lê Kim Anh, Nguyễn Đức Bình. 2021. BLENDED LEARNING IN ACTION: PERCEPTION OF TEACHERS AND STUDENTS ON IMPLEMENTING BLENDED LEARNING IN CTU. Multicultural Education. 7. 379-386. (Đã xuất bản)
2.  Phạm Phương Tâm, , Nguyễn Thái Hữu, Dương Trần Bình, Dương Hoàng Yến, Lê Thị Tuyết Trinh, Nguyễn Dương Hoàng, Nguyễn Tiến Trung, Phan Thị Thùy Trang. 2020. MANAGING CONTINUING EDUCATION VIA DISTANCE LEARNING AND FACE-TO-FACE COURSES FOR HUMAN RESOURCE DEVELOPMENT IN THE MEKONG DELTA OF VIETNAM. International journal of Learning, Teaching and Educational Research. 19. 150-171. (Đã xuất bản)
3.  Phạm Phương Tâm, , Nguyễn Thái Hữu, Dương Trần Bình, Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Văn Thái Bình, Phan Thị Thùy Trang, Hoàng Ngọc Anh, Nguyễn Mạnh Tuấn. 2020. IMPACT OF THE SELF-ASSESSMENT PROCESS ON QUALITY ENHANCEMENT OF HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS: A CASE STUDY OF VIETNAM. International Journal of Education and Practice. 8. 536-546. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Jane O’Connor, Nguyễn Thái Hữu, Cao Chun, Pham Thi Thanh Hai, Louise Wheatcroft, Antuni Wiyarsi, Nguyen Hoang Doan Huy, Le Thi Thu Lieu, Tan Huynh, Luu Hanh. 2022. ‘THIS OBJECT REALLY TOUCHED ME’: USING LE GUIN’S CARRIER BAG THEORY TO EXPLORE STORIES OF THE SELF ON AN INTERNATIONAL PROFESSIONAL DOCTORATE DEVELOPMENT PROGRAMME. Practice. 4/2022. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Tấn Phát, Nguyễn Thái Hữu, Phạm Phương Tâm. 2022. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG LIÊN KẾT ĐÀO TẠO QUỐC TẾ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC. Giáo dục và Xã hội. 15. 181-184, 200. (Đã xuất bản)
3.  Phạm Phương Tâm, Nguyễn Thái Hữu. 2021. THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MÔ HÌNH TAYLOR TRONG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí giáo dục. Kỳ 2 tháng 4/2021. 200-204. (Đã xuất bản)
4.  Phạm Phương Tâm, Nguyễn Thái Hữu. 2020. HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ: MỘT SỐ KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP. Tạp chí giáo dục. Đặc biệt tháng 9/2020. 246-250. (Đã xuất bản)
5.  Nguyễn Thái Hữu, Lê Văn Sơn. 2020. ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG KHU VỰC ĐBSCL TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG HIỆN NAY: THÁCH THỨC, THỜI CƠ VÀ GIẢI PHÁP. Tạp chí Giáo dục. 11. 201-205. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 08 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thái Hữu