BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: THÁI VĂN ĐẠI | Giới tính: Nam |
Email: tvdai@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên chính |
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Khoa Tài chính-Ngân hàng | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
1 |
Quản trị ngân hàng thương mại |
Nhà xuất bản Đại học Cần Thơ | 2010 | X |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Nguyễn Văn Thép, Thái Văn Đại, Võ Thị Thùy Duy. 2024. ỨNG DỤNG MÔ HÌNH LOGIT THỨ BẬC PHÂN TÍCH NGUY CƠ PHÁ SẢN NGÂN HÀNG CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM. Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí. 1. 48-61. (Đã xuất bản) |
2. Thái Văn Đại, Trần Minh Trang. 2019. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP SIÊU NHỎ, NHỎ VÀ VỪA Ở VIỆT NAM. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 55, Số 5. 91-98. (Đã xuất bản) |
3. Thái Văn Đại, Đặng Ngọc Như Quỳnh. 2019. NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI XẺO QUÝT, TỈNH ĐỒNG THÁP. Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp. 41. 33-41. (Đã xuất bản) |
4. Thái Văn Đại, Trần Việt Thanh Trúc. 2018. ĐÁNH GIÁ CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN TỶ LỆ THANH KHOẢN CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM. Kinh tế & Phát triển. 249. 20-29. (Đã xuất bản) |
5. Phan Đình Khôi, Thái Văn Đại, Hoàng Triệu Huy, Nguyễn Quốc Thái. 2015. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM: TRƯỜNG HỢP AGRIBANK BÌNH MINH, VĨNH LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 40. 50-57. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Thái Văn Đại |