BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: LƯU TIẾN THUẬN Giới tính: Nam
Email: ltthuan@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên chính
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Khoa Marketing
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Xây dựng mô hình PTSX theo chuỗi giá trị có ứng dụng công nghệ cao đối với ngành hàng lúa tỉnh Cà Mau 2019 Đề tài hợp tác địa phương/ doanh nghiệp Chủ nhiệm
2 Xây dựng mô hình PTSX theo chuỗi giá trị có ứng dụng công nghệ cao đối với ngành hàng tôm tỉnh Cà Mau 2019 Đề tài hợp tác địa phương/ doanh nghiệp Chủ nhiệm
3 Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) trong giảng dạy và nghiên cứu kinh tế 2017 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
4 Cấu trúc thị trường và phân tích kênh phân phối: trường hợp sản phẩm heo tại Đồng bằng sông Cửu Long 2005 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Hành vi tổ chức
X  
2 Quản trị bán hàng
978-604-919-854-0 X  
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Lưu Tiến Thuận, Phajm Thij Giang, Nguyễn Thu Nha Trang. 2022. INFLUENCE OF JOB STRESS ON THE WORK PERFORMANCE: A CASE STUDY OF SABECO SALESFORCES, IN MEKONG DELTA REGION. The fourth international conference in business, economics & finance on July 29th, 2022 at the University of Economics, Hue University.. . 185-201. (Đã xuất bản)
2.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Phan Thị Ánh Nguyệt. 2021. WHICH FACTORS INFLUENCE CUSTOMER KNOWLEDGE MANAGEMENT? – THE CASE OF ENTERPRISES IN CAN THO CITY, VIETNAM. The second International Conference in Business, Economics & Finance. . 347-362. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Văn Hồng. 2020. THE IMPACT OF CUSTOMER KNOWLEDGE MANAGEMENT ON BUSINESS PERFORMANCE. LANGKAWI INTERNATIONAL CONFERENCE ON MULTI-DISCIPLINARY RESEARCH (LICM2020), Malaysia, 28/03/2020. . 159-175. (Đã xuất bản)
4.  Lê Thị Thu Trang, Lưu Tiến Thuận, TRẦN THANH LIÊM. 2020. CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT: CASE STUDY AT LOCAL SUPERMARKETS IN CAN THO CITY. Proceeding the first international conference in economics & business, Can tho university, School of economics, 2020. . 308-326. (Đã xuất bản)
5.  Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Vũ Thị Minh Hiền, Nguyễn Văn Hồng. 2019. CUSTOMER KNOWLEDGE MANAGEMENT - A CASE STUDY OF TELECOMUNICATION COMPANIES AT CANTHO CITY. Sustainable Development and the Roles Universities in the Fourth Industrial Revolution. . 262-272. (Đã xuất bản)
6.  Đặng Nguyễn Tuấn Kiệt, Lưu Tiến Thuận. 2019. EXAMINE THE DETERMINANT FACTORS ON FINANCIAL LEVERAGE OF VIETNAMESE COMMERCIAL BANKS. International Journal of Accounting, Finance and Business. 4. 72 - 85. (Đã xuất bản)
7.  Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Vũ Thị Minh Hiền, Nguyễn Văn Hồng. 2019. INVESTIGATING THE EFFECT OF CUSTOMER KNOWLEDGE MANAGEMENT ON ORGANIZATIONAL AGILITY – A STUDY IN CAN THO CITY. the first international Conference in Economics & Business. . 95-109. (Đã xuất bản)
8.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Huỳnh Bảo Ngọc. 2018. DOES CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT IMPACT CUSTOMER LOYALTY SHOPPING AT SUPERMARKET? THE CASE IN THE MEKONG DELTA, VIETNAM. Economics World. Vol. 6, No. 1. 13-21. (Đã xuất bản)
9.  La Hồng Liên, Lưu Tiến Thuận. 2018. A LITERATURE REVIEW ON ORGANIZATIONAL CULTURE AND ORGANIZATIONAL EFFECTIVENESS. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Vol. 54, No. 8. 24-36. (Đã xuất bản)
10.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận. 2018. THE EFFECTS OF CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY ON BRAND EQUITY AND FINANCIAL PERFORMANCE: THE CASE OF COMMERCIAL BANKS IN VIETNAM. Phát triển kinh tế và kinh doanh ở Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa. Đại Học Cần Thơ, 21/12/2019. . 414-437. (Đã xuất bản)
11.  Lưu Tiến Thuận, Bùi Thị Trúc Đào. 2018. NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI SỰ DOANH NGHIỆP XÃ HỘI CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC CẦN THƠ. KIẾN TẠO HỆ SINH THÁI KHỞI NGHIỆP – YẾU TỐ THÀNH CÔNG ĐỐI VỚI SINH VIÊN, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, 1/2018. . 57-65. (Đã xuất bản)
12.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Thị Minh Phượng. 2017. ẢNH HƯỞNG CỦA NĂNG LỰC CÔNG TY VÀ KHẢ NĂNG VƯỢT RÀO CẢN ĐẾN HIỆU QUẢ XUẤT KHẨU. Tạp chí Công Thương. 9. 221-226. (Đã xuất bản)
13.  Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thúy An. 2017. EXTRINSIC AND INTRINSIC FACTORS IN THE ADOPTION OF MANAGEMENT ACCOUNTING PRACTICES – EVIDENCE FROM ORGANIZATIONS IN CAN THO CITY. UHD-CTU Annual economics and business conference, 13-14/1/2017, Can Tho University. . 514-526. (Đã xuất bản)
14.  Lưu Tiến Thuận. 2017. ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA QUẢN LÝ QUAN HỆ NHÂN VIÊN ĐẾN NĂNG SUẤT LÀM VIỆC Ở TỈNH TRÀ VINH. Hội thảo quốc tế Năng suất và đổi mới sáng tạo của nền kinh tế Việt Nam: Phát hiện từ nghiên cứu thực nghiệm, 24-11-2017 tại Hà Nội. . 255-263. (Đã xuất bản)
15.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Huỳnh Bảo Ngọc. 2017. DOES CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT IMPACT TO CUSTOMER LOYALTY SHOPPING AT SUPERMARKET? – THE CASE IN THE MEKONG DELTA, VIETNAM.. UHD-CTU Annual economics and business conference, 13-14/1/2017, Can Tho University. . 73-83. (Đã xuất bản)
16.  Lưu Tiến Thuận, Trương Thị Kim Tiền. 2017. IMPACT FACTORS FOR THE DECISION TO USE INTERNET BANKING OF CUSTOMERS. Hội thảo quốc tế “Emerging issues in economics and business in the context of international integration – EIEB 2017” (Những vấn đề kinh tế và kinh doanh ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế) 5-12-2017 Hà Nội. . 355-362. (Đã xuất bản)
17.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Lê Thị HIền Trang. 2017. EFFECTS OF JOB STRESS ON JOB PERFORMANCE, JOB SATISFACTION AND TURNOVER INTENTION. ICECH2017- International conference on Emerging Challenges Strategic Integration, ĐH Bach Khoa Hà Nội, 1-12-2017. . 385-392. (Đã xuất bản)
18.  La Hồng Liên, Lưu Tiến Thuận, Tô Minh Chiến. 2017. A LITERATURE REVIEW ON ORGANIZATIONAL CULTURE AND ORGANIZATIONAL EFFECTIVENESS. Hội thảo quốc tế “The 2nd UHD-CTU annual Economics and Business Conference, 15-12-2017, tại Trường ĐH Cần Thơ. . 1-13. (Đã xuất bản)
19.  Lưu Tiến Thuận. 2017. IMPACT OF ECRM ACTIVITY ON QUALITY AND OUTCOME RELATIONSHIP BETWEEN BANK AND CUSTOMERS. Tạp chí Công Thương. 10. 317-322. (Đã xuất bản)
20.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Thị Cẩm Tú. 2016. SỰ ĐÁP LẠI CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO QUA THƯ TRỰC TIẾP TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. International Conference - Marketing in the Connected Age (MICA), University of Economics (The University of Danang), 15-10-2016. . 92-103. (Đã xuất bản)
21.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Lê Thị Ngọc Mỹ. 2016. DOES NUMBER OF BANKING RELATIONSHIP EFFECT TO BUSINESS PERFORMANCE? EVIDENCE FROM THE ENTERPRISES IN CAN THO CITY. ASIA PACIFIC CONFERENCE ON ECONOMIC DYNAMICS 2, INTERNATIONAL UNIVERSITY, VIETNAM NATIONAL UNIVERSITY, HO CHI MINH CITY, 01–02 DECEMBER 2016. . 24-36. (Đã xuất bản)
22.  Lưu Tiến Thuận, Triệu Nhất Lam, Nguyễn Thu Nha Trang. 2014. THE IMPACT OF CHARGING ATM TRANSACTION FEE POLICY ON REVENUE AND OPERATING BANKING SERVICES EXPENSES IN VIETNAM. 1st International conference on Finance and Economics 2014. . 372-379. (Đã xuất bản)
23.  Hai Chin Yu, Lưu Tiến Thuận. 2014. CEO COMPENSATION, CEO ATTRIBUTES AND CORPORATE RISK TAKING EVIDENCE FROM US LISTED CORPORATIONS. Banks and Bank Systems. Volume 9, Issue 4. 48-72. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Hoàng Phúc, Đinh Thị Ngọc Hương, Nguyễn Thu Nha Trang. 2023. NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ KHÁC BIỆT VỀ LỢI NHUẬN TRƯỚC VÀ SAU KHI KIỂM TOÁN CỦA CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT TRÊN SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MÌNH (HOSE) - VIỆT NAM. Tạp chí Khoa học Thương Mại. 179. 88-101. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Phúc Đình, Lưu Tiến Thuận. 2023. MỐI QUAN HỆ GIỮA MỨC ĐẢM BẢO AN TOÀN VỐN VÀ LỢI NHUẬN CỦA CÁC NHTM Ở VIỆT NAM. Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP HCM. 18. 20-32. (Đã xuất bản)
3.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Viết Minh, Nguyễn Thu Nha Trang. 2023. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MUA XE MÁY ĐIỆN CỦA NGƯỜI DÂN TPCT. Tạp chí Kinh tế và Dự báo. 30. 214-217. (Đã xuất bản)
4.  Lưu Tiến Thuận, Ng Thanh Vân. 2022. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CHỌN NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ GIAO THỨC ĂN QUA ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI TP. CẦN THƠ. Tạp chí Kinh tế và Dự báo. 24. 81-84. (Đã xuất bản)
5.  Đặng Thị Thủy Tiên, Lưu Tiến Thuận. 2022. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA Ô TÔ THƯƠNG HIỆU TOYOTA CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ VĨNH LONG. Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP HCM. 17. 135-147. (Đã xuất bản)
6.  Nguyễn T Thanh Thùy, Lưu Tiến Thuận. 2022. NHẬN THỨC NGHỀ NGHIỆP CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG VÀ SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH KINH TẾ TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC CẦN THƠ. Tạp chí Kinh tế và Dự báo. 3. 54-57. (Đã xuất bản)
7.  Lê Thị Phương Mai, Nguyễn Văn Nay, Lưu Tiến Thuận. 2021. HIỆN TRẠNG NUÔI TÔM THẺ CHÂN TRẮNG (LITOPENAEUS VANNAMEI) TẠI HỢP TÁC XÃ NUÔI TÔM NĂNG SUẤT CAO TÂN HƯNG, HUYỆN CÁI NƯỚC, TỈNH CÀ MAU. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 57. 151-160. (Đã xuất bản)
8.  Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận. 2021. LOẠI TRI THỨC KHÁCH HÀNG NÀO TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ THÍCH ỨNG TỔ CHỨC? TRƯỜNG HỢP CÁC DOANH NGHIỆP Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ.. Nghiên cứu kinh tế. 10. 100-108. (Đã xuất bản)
9.  Nguyễn Thành Dũng, Lưu Tiến Thuận. 2020. ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ ĐỒNG THUẬN XÃ HỘI ĐẾN SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN – TRƯỜNG HỢP CÔNG TY ĐIỆN LỰC HẬU GIANG. Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. 15. 193-204. (Đã xuất bản)
10.  Lưu Tiến Thuận, Đặng Văn Út. 2020. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG – TRƯỜNG HỢP TẠI TỈNH ĐỒNG THÁP. Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. 15. 102-113. (Đã xuất bản)
11.  Phạm Trung Hiếu, Lưu Tiến Thuận. 2020. APPLYING THE HEXAGONAL MODEL OF NATIONAL BRANDS TO LOCAL BRANDING – THE CASE OF CAN THO CITY. The first international conference in Economics and Business, Can Tho University. 0. 559-573. (Đã xuất bản)
12.  Nguyễn Thu Nha Trang, Lưu Tiến Thuận, Vũ Thị Minh Hiền, Nguyễn Văn Hồng. 2020. TÁC ĐỘNG CỦA SỰ THÍCH ỨNG TỔ CHỨC ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP – TRƯỜNG HỢP CÁC DOANH NGHIỆP TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí khoa học. 15. 128-142. (Đã xuất bản)
13.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Đặng Đăng Ngân. 2020. ANALYZE THE IMPACT FACTORS ON TOURIST ONLINE INFORMATION-SEEKING INTENTION AND BEHAVIOR OF TOURISTS: THE CASE OF TOURIST DESTINATIONS IN AN GIANG PROVINCE. The first international conference in Economics and Business, Can Tho University. 0. 260-277. (Đã xuất bản)
14.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận. 2019. MỐI QUAN HỆ GIỮA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI, GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ HIỆU QUẢ TÀI CHÍNH: TRƯỜNG HỢP CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TẠI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 55, Số CĐ Kinh tế. 85-94. (Đã xuất bản)
15.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận. 2019. TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HIỆU QUẢ TÀI CHÍNH: NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM. Khoa Học và Đào Tạo Ngân Hàng. 211. 1-11. (Đã xuất bản)
16.  Lê Thị Thu Trang, Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thị Phương Dung. 2019. ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỐ QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG - TRƯỜNG HỢP CÁC SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ TẠI. Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng. 17. 1-4. (Đã xuất bản)
17.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận, Hứa Ngọc Lễ. 2019. TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: TRƯỜNG HỢP CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN. Kinh Tế Kỹ Thuật Trường Đại Học Bình Dương. 26. 46-56. (Đã xuất bản)
18.  Lê Thị Thu Trang, Lưu Tiến Thuận. 2019. ẢNH HƯỞNG CỦA QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG: TRƯỜNG HỢP CÁC SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Khoa học thương mại. 135. 51-60. (Đã xuất bản)
19.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận. 2019. TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐẾN HIỆU QUẢ TÀI CHÍNH: TRƯỜNG HỢP NHÂN VIÊN NGÀNH NGÂN HÀNG. Khoa Học Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh. 14. 41-53. (Đã xuất bản)
20.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận. 2018. TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC NGÂN HÀNG. Tạp chí công nghệ ngân hàng. 148. 48-67. (Đã xuất bản)
21.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Tiến Đạt. 2018. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC NGHỀ TẠI TỈNH HẬU GIANG. Tạp chí khoa học Đại học Cửu Long. 09. 28-35. (Đã xuất bản)
22.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận, Huỳnh Ngọc Lan Anh. 2018. ẢNH HƯỞNG CỦA KẾ TOÁN TRÁCH NHIỆM ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 54, Số 4. 168-177. (Đã xuất bản)
23.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Hải Trung. 2018. TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN NHẬN THỨC CỦA NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Phát triển Bền Vững Vùng. 8. 105-115. (Đã xuất bản)
24.  Lê Thị Thu Trang, Lưu Tiến Thuận. 2018. TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC SỬ DỤNG CÔNG CỤ HỖ TRỢ BÁN HÀNG ĐẾN HIỆU SUẤT BÁN HÀNG CỦA NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI CÁC DOANH NGHIỆP Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Kinh tế và phát triển. 254. 99-107. (Đã xuất bản)
25.  Lưu Tiến Thuận, Hồ Nguyên Kim Hạnh. 2017. ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VÀ Ý ĐỊNH HÀNH VI CỦA BỆNH NHÂN – TRƯỜNG HỢP BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÀN MỸ CỬU LONG. Tạp chí Khoa học và Đào tạo, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. 1. 4-18. (Đã xuất bản)
26.  Lưu Tiến Thuận. 2017. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH VÀ HÀNH VI TÌM KIẾM TRỰC TUYẾN THÔNG TIN DU LỊCH CỦA NGƯỜI DÂN TP CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Lạc Hồng, trường Đại học Lạc Hồng. Đặc biệt. 37-42. (Đã xuất bản)
27.  Lưu Tiến Thuận. 2017. NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI TÌM KIẾM TRỰC TUYẾN THÔNG TIN DU LỊCH CỦA NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Hội thảo “Ứng dụng CNTT trong du lịch: Xu hướng và giải pháp đón đầu trước hội nhập ngành du lịch Việt Nam” tại Trường ĐHKT TPHCM, 26/5/2017. . 188-205. (Đã xuất bản)
28.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận. 2017. TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP - TỔNG KẾT MỘT SỐ CHỦ ĐỀ VÀ ĐỀ XUẤT HƯỚNG NGHIÊN CỨU. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 50. 19-33. (Đã xuất bản)
29.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Nguyễn Thị Phượng . 2017. NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA NĂNG LỰC CÔNG TY VÀ KHẢ NĂNG VƯỢT RÀO CẢN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐẾN HIỆU QUẢ XUẤT KHẨU - TRƯỜNG HỢP CÁC CÔNG TY XUẤT KHẨU THỦY SẢN KHU VỰC ĐBSCL. Hội thảo khoa học “TPP, AEC và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam trong hội nhập quốc tế”, tại trường Đại học Ngoại Thương, 16/6/2017. . 188-205. (Đã xuất bản)
30.  Lê Thị Thu Trang, Lưu Tiến Thuận. 2017. ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỐ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG - TRƯỜNG HỢP CÁC SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Công Thương. 10. 145-151. (Đã xuất bản)
31.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Trần Thị Mỹ Nương. 2017. ĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG ĐẾN HÀNH VI MUA LẠI CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ ĐIỆN THOẠI TRÊN ĐỊA BÀN TP. CẦN THƠ. UHD-CTU Annual economics and business conference, 13-14/1/2017, Can Tho University. . 713-726. (Đã xuất bản)
32.  Lưu Tiến Thuận. 2017. PHÁT TRIỂN DU LỊCH SÔNG NƯỚC Ở TPCT: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP. Hội thảo Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa sông nước ĐBSCL trong quá trình hội nhập và phát triển, 28-11-2017, ĐHCT. . 266-274. (Đã xuất bản)
33.  Lưu Tiến Thuận, Trần Thị Kim Hồng, Lê Thị Kiều Linh. 2017. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ HỆ THỐNG CỬA HÀNG BÁN LẺ TẠI CẦN THƠ QUA VIỆC ỨNG DỤNG HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ. UHD-CTU Annual economics and business conference, 13-14/1/2017, Can Tho University. . 671-684. (Đã xuất bản)
34.  Lưu Tiến Thuận, Phạm Trung Hiếu. 2017. ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP CHI PHÍ DU HÀNH ĐỂ XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ CẢNH QUAN CỦA CHỢ NỔI CÁI RĂNG, THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí khoa học và công nghệ nông nghiệp, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế. 1(2). 285-292. (Đã xuất bản)
35.  Lưu Tiến Thuận. 2017. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ GỬI TIỀN TIẾT KIỆM Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI Ở TP CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học và Đào tạo, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. 1. 44-53. (Đã xuất bản)
36.  Lê Phước Hương, Lưu Tiến Thuận. 2017. TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN: NGHIÊN CỨU ĐA KHÍA CẠNH. Kinh Tế - Kỹ Thuật. 19. 83-94. (Đã xuất bản)
37.  Lưu Tiến Thuận, Lê Phước Hương. 2017. TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP – TỔNG KẾT MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT HƯỚNG NGHIÊN CỨU TRONG TƯƠNG LAI. UHD-CTU Annual economics and business conference, 13-14/1/2017, Can Tho University. . (Đã xuất bản)
38.  Lê Thị Thu Trang, Lưu Tiến Thuận. 2017. TÁC ĐỘNG CỦA QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ HIỆN ĐẠI TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 48. 54-65. (Đã xuất bản)
39.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Trần Thị Mỹ Nương. 2017. ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG ĐẾN HÀNH VI MUA LẠI CỦA KHÁCH HÀNG. Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế. 4. 29-44. (Đã xuất bản)
40.  Lưu Tiến Thuận, Bùi Văn Trịnh, Võ Thành Danh. 2016. CÁC CÁCH TIẾP CẬN CHUỖI GIÁ TRỊ VÀ CHUỖI CUNG ỨNG TRONG PHÂN TÍCH NGÀNH HÀNG. Phân tích chuỗi giá trị các sản phẩm nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long. Võ Thành Danh. 101-122. (Đã xuất bản)
41.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thu Nha Trang, Lê Thị Hiền Trang. 2016. NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA STRESS CÔNG VIỆC ĐẾN CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÁC NGÂN HÀNG Ở ĐBSCL. Hội thảo khoa học Chất lượng nguồn nhân lực tài chính - ngân hàng trong quá trình hội nhập, tại trường Đại học Kinh tế - Luật TPHCM, ngày 29-10-2016. . 129-142. (Đã xuất bản)
42.  Lưu Tiến Thuận, Trần Thị Thanh Vân. 2015. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 36. 100-107. (Đã xuất bản)
43.  Nguyễn Thanh Liêm, Lưu Tiến Thuận. 2015. ĐẶC TÍNH NHÂN KHẨU HỌC VÀ HÀNH VI PHÀN NÀN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG: TRƯỜNG HỢP VINAPHONE CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 38. 41-48. (Đã xuất bản)
44.  Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Hoàng Khởi. 2015. NHỮNG TÁC ĐỘNG CHÍNH CỦA HIỆP ĐỊNH ĐỐI TÁC THƯƠNG MẠI XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẾN DOANH NGHIỆP DỆT MAY VIỆT NAM XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG MỸ. Tạp chí Khoa học trường Đại học Trà Vinh. 17. 32-38. (Đã xuất bản)
45.  Thạch Keo Sa Ráte, Lưu Tiến Thuận. 2014. TÁC ĐỘNG CỦA QUẢN TRỊ TRI THỨC ĐẾN HIỆU QUẢ TỔ CHỨC CỦA DOANH NGHIỆP TẠI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 35. 105-116. (Đã xuất bản)
46.  Lưu Tiến Thuận, Lê Thị Kiều Oanh. 2014. NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU DÙNG XĂNG SINH HỌC E5 TẠI TPCT. Tạp chí Khoa học Cần Thơ. 04(50). 15-23. (Đã xuất bản)
47.  Huỳnh Kiến Minh, Lưu Tiến Thuận. 2014. GIẢI PHÁP XUẤT KHẨU BỀN VỮNG TRÁI CÂY ĐBSCL. Tạp chí Khoa học Cần Thơ. 01(47). 35-40. (Đã xuất bản)
48.  Lưu Tiến Thuận, Trần Thu Vân. 2014. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 35. 87-96. (Đã xuất bản)
49.  Lưu Tiến Thuận. 2013. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH VỀ DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Hội nghị Khoa học Sinh viên - Học viên cao học - Nghiên cứu sinh khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh. 1. 39. (Đã xuất bản)
50.  Võ Thành Danh, Lưu Tiến Thuận, Nguyễn Thị Thanh Phương, Ngo Dang Phong, Nguyễn Thúy An. 2013. FARMERS WILLINGNESS-TO-ADOPT ON THE ALTERNATE WETTING AND DRYING TECHNONOGY IN BAC LIEU PROVINCE. Giải pháp khai thác tiềm năng Kinh tế-Xã hội các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long theo hướng liên kết vùng. 1. 202. (Đã xuất bản)
51.  Phan Như Nguyệt, Lưu Tiến Thuận. 2013. THÀNH PHỐ CẦN THƠ TRUNG TÂM LIÊN KẾT VÙNG ĐBSCL XÚC TIẾN XUẤT KHẨU, TÌM KIẾM THỊ TRƯỜNG. Tạp chí KH Cần Thơ. 04(46). 27. (Đã xuất bản)
52.  Trương Thị Cẩm Lam, Lưu Tiến Thuận. 2013. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGÀNH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ Ở CÁC KHU CHẾ XUẤT VÀ CÔNG NGHIỆP TẠI TP.CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Cần Thơ. 45. 24. (Đã xuất bản)
53.  Lưu Tiến Thuận, Ngô Thị Huyền. 2013. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 27. 75-81. (Đã xuất bản)
54.  Trương Anh Ngọc, Lưu Tiến Thuận. 2013. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NGÀNH DU LỊCH TP. CẦN THƠ. Tạp chí khoa học Cần Thơ. 44. 37. (Đã xuất bản)
55.  NGUYEN HUY PHUONG , Lưu Tiến Thuận. 2013. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DU LỊCH DỊCH VỤ HẬU GIANG (HG). Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 25. 45-51. (Đã xuất bản)
56.  Lưu Tiến Thuận. 2012. PHÂN TÍCH HÀNH VI TIÊU DÙNG DẦU ĂN …. Phát triển KT-XH. 1. 91. (Đã xuất bản)
57.  Lưu Tiến Thuận. 2012. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN …. Phát triển KT-XH. 1. 115. (Đã xuất bản)
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh 
Kinh doanh và quản lý 
Kinh tế học và kinh doanh khác 
Địa lý kinh tế và xã hội khác 
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 03 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Lưu Tiến Thuận