BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: LÊ CÔNG TUẤN Giới tính: Nam
Email: lctuan@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Đặc điểm tâm lý lo lắng của sinh viên khi học tiếng Anh: Thực trạng và giải pháp 2024 Đề tài cấp cơ sở Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Writing 1 (Viết 1)
  X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Trịnh Quốc Lập, Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn, Bùi Nhã Quyên. 2024. GAMIFICATION IN INDEPENDENT LEARNING: VIETNAMESE UNIVERSITY STUDENTS’ EXPERIENCE WITH DUOLINGO. Language Related Research. 16. 249-269. (Đã xuất bản)
2.  Trịnh Quốc Lập, Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn, Nguyễn Thị Hà. 2024. EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS AND PRACTICES OF REFLECTIVE TEACHING AS A MEANS FOR PROFESSIONAL DEVELOPMENT. Arab World English Journal. 15. 400-417. (Đã xuất bản)
3.  Võ Thị Diễm My , Lê Công Tuấn, Nguyễn Thị Bích Nhi, Đào Phong Lâm. 2023. IELTS READING: PERCEIVED CHALLENGES AND STRATEGIES BY VIETNAMESE UNIVERSITY ENGLISH MAJORS. Journal of Education and Practice. 14. 18-28. (Đã xuất bản)
4.  , Lê Công Tuấn, , , , . 2023. LEARNING ENGLISH LITERATURE: PERSPECTIVES OF VIETNAMESE UNIVERSITY STUDENTS AND TEACHERS. TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA. 7. 274-288. (Đã xuất bản)
5.  Lê Công Tuấn. 2023. PRACTICE BEYOND THE CLASSROOM VIETNAMESE UNIVERSITY STUDENTS' PERCEPTION OF USING SONGS TO LEARN ENGLISH. Foster JELT. 4. 218-230. (Đã xuất bản)
6.  Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn, Nguyễn Thị Minh Thư. 2023. CONTEXTUAL INFLUENCES ON RESEARCH ENGAGEMENT OF EFL LECTURERS AT A VIETNAMESE UNIVERSITY. Tạp chí Khoa học Ngôn Ngữ và Văn hóa. 6. 331-342. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Ngô Huỳnh Hồng Nga, Trịnh Quốc Lập, Lê Công Tuấn. 2024. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH BẢN SẮC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp Chí Giáo Dục. 24. 48-53. (Đã xuất bản)
2.  Lê Công Tuấn, Ngô Huỳnh Hồng Nga, Trịnh Quốc Lập. 2024. NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM VÀ CÁC YẾU TỐ GÂY RA TÂM LÍ LO LẮNG KHI HỌC NGOẠI NGỮ DỰA TRÊN LÍ THUYẾT VĂN HÓA XÃ HỘI. Tạp Chí Giáo Dục. 24. 42-46. (Đã xuất bản)
3.  Tất Thiên Thư, Trịnh Quốc Lập, Lê Công Tuấn. 2024. TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU QUA VIỆC XUẤT BẢN KHOA HỌC: KINH NGHIỆM TỪ GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH BẬC ĐẠI HỌC. Tạp chí Giáo dục. 24. 27-32. (Đã xuất bản)
4.  Ngô Huỳnh Hồng Nga, Lê Công Tuấn. 2023. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC THAM GIA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN DẠY TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí giáo dục. 23. 46-51. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Lê Công Tuấn