I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
2. Sách và giáo trình xuất bản.
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh |
1. Nguyen Hong Van, Nguyễn Thị Phương Hồng. 2023. EFL LEARNERS’ PERCEPTIONS OF THE EFFECTIVENESS OF DUOLINGO. Journal of Science and Management Studies (IJSMS). 6. 204-223. (Đã xuất bản) |
2. Cao Thao Vy, , , , , Nguyễn Thị Phương Hồng. 2022. ENGLISH STUDIES STUDENTS’ LEVEL OF UNDERSTANDING OF BRITISH CULTURE IN ENGLISH COMMUNICATION. International Journal of Science and Management Studies (IJSMS. 5. 17-31. (Đã xuất bản) |
3. Nguyen Be Vi, Nguyễn Thị Phương Hồng. 2022. FACTORS AFFECTING THE LEVEL OF TEST ANXIETY AMONG EFL YOUNG LEARNERS IN THE FLYERS SPEAKING TEST. IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME) e-ISSN: 2320–7388. 12. 1-16. (Đã xuất bản) |
4. Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Thị Phương Hồng. 2022. THE EFFECTS OF THE FLIPPED CLASSROOM IN TEACHING ENGLISH LISTENING SKILLS: VIETNAMESE EFL LEARNERS' EXPERIENCE. International Journal of Science and Management Studies (IJSMS. 5. 302-310. (Đã xuất bản) |
5. Lê Quỳnh Như , Nguyễn Thị Phương Hồng. 2021. IMPACTS OF PARENTAL INVOLVEMENT ON ENGLISH LANGUAGE LEARNING OF VIETNAMESE SECONDARY SCHOOL STUDENTS: UNDERSTANDING PARENTS’ PERCEPTIONS. International Journal of Science and Management Studies (IJSMS). 4. 126-142. (Đã xuất bản) |
6. Nguyễn Thị Phương Hồng, Phan Thị Yến Khoa. 2016. COMMUNICATIVE LANGUAGE TEACHING (CLT): LEARNERS’ PERSPECTIVES. IOSR Journal of Research & Method in Education. 6. 31-40. (Đã xuất bản) |
7. Nguyễn Thị Phương Hồng, Huỳnh Thị Thu Nguyệt . 2016. A DYNAMIC USAGE-BASED APPROACH: USING VIDEO SEGMENTS IN TEACHING LISTENING SKILL. The Asian Conference on Language Learning 2016: Official Conference Proceedings. Conference Theme: “Convergence and Divergence”. April 28 – Sunday, May 1 2016, Kobe, Japan. ISSN: 2186-4691. . 235-248. (Đã xuất bản) |
8. Marjolijn Verspoor, Nguyễn Thị Phương Hồng. 2015. A DYNAMIC USAGE-BASED APPROACH TO SECOND LANGUAGE TEACHING. Usage-Based Perspectives on Second Language Learning. In Teresa Cadierno and Søren Wind Eskildsen. 305-328. (Đã xuất bản) |
9. Marjolijn Verspoor, Nguyễn Thị Phương Hồng. 2013. A DYNAMIC USAGE - BASED APPROACH TO SECOND LANGUAGE TEACHING. Thinking, doing, learning: Usage based perspectives on second language learning, organized by The Second Language Research Center (SELC ? www.selc.dk), April 24-26, 2013, at the University of Southern Denmark in Odense, Denmark.. . (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Nguyễn Thị Phương Hồng, Trịnh Quốc Lập, Nguyễn Thái Hữu. 2024. YẾU TỐ TÁC ĐỘNG QUYẾT ĐỊNH THEO HỌC CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH. Thiết bị giáo dục. 1. 96-98. (Đã xuất bản) |
2. Phan Thị Tuyết Vân, Nguyễn Duy Khang, Nguyễn Thị Phương Hồng. 2021. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN "DẪN LUẬN VĂN CHƯƠNG" TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Giáo dục. 12. 274-278. (Đã xuất bản) |
3. Trần Thị Thiên Trang, Nguyễn Thị Phương Hồng. 2021. A MOBILE VIDEO RECORDING TASK-BASED APPROACH TO TEACHING EFL LEARNERS’ SPEAKING SKILLS. International Journal of Science and Management Studies (IJSMS). 4. 96-116. (Đã xuất bản) |
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.