BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: CHUNG THỊ THANH HẰNG Giới tính: Nữ
Email: ctthang@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên chính
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Phương pháp dạy học tiếng Anh
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Đánh giá thay thế trong dạy - học Tiếng Anh: Nhận thức và việc thực hiện của giáo viên phổ thông bậc trung học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long 2016 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Nguyễn lý dạy học tiếng Anh
978-604-919-923-3   X
2 Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em
  X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng. 2021. INTEGRATING PROJECT WORK INTO ENGLISH PROFICIENCY COURSES FOR PRE-SERVICE TEACHERS’ TRAINING. TESL-EJ. 25. 1-20. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng. 2021. ENGLISH PROFICIENCY GAIN AND MEDIATING FACTORS IN TRAINING: A SELF-EVALUATION OF VIETNAMESE PRE-SERVICE EFL TEACHERS. International Journal of Learning, Teaching and Educational Research. 20. 22-47. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng. 2014. CÁC YÊ?U TÔ? ẢNH HƯỞNG NĂNG LƯ?C TIÊ?NG ANH CU?A SINH VIÊN SƯ PHA?M TIÊ?NG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 32. 67-74. (Đã xuất bản)
2.  Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, Phạm Thị Mai Duyên, Trương Nguyễn Quỳnh Như. 2014. NÂNG CAO KHẢ NĂNG TỰ CHỦ TRONG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN TIẾNG ANH - NHẬN THỨC CỦA GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 33. 75-83. (Đã xuất bản)
3.  Nguyễn Văn Lợi, Chung Thị Thanh Hằng, Đỗ Xuân Hải. 2013. NĂNG LỰC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TIẾNG ANH ĐƯỢC ĐÀO TẠO THEO CHƯƠNG TRÌNH 120 TÍN CHỈ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 26. 1-8. (Đã xuất bản)
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,... 
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 06 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Chung Thị Thanh Hằng