BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
Họ và tên: HỒ PHƯƠNG THÙY | Giới tính: Nữ |
Email: hpthuy@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên chính |
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ | Học hàm: |
Đơn vị công tác: Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh | |
STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 | Khảo sát tính hiệu quả của hoạt động ngoại khóa Gala Văn chương trong việc nâng cao chất lượng dạy và học Văn học tại Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Cần Thơ | 2021 | Đề tài cấp cơ sở | Chủ nhiệm |
STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
1 |
Biên dịch 1 |
X | ||||
2 |
Dẫn luận văn chương |
X | ||||
3 |
Introduction to Literature (Dẫn luận văn chương) |
X | ||||
4 |
Viết 3 |
X | ||||
5 |
Viết học thuật 2 (Advanced Writing Skills II) |
X | ||||
6 |
Writing 1 (Viết 1) |
X | ||||
7 |
Đọc hiểu |
X |
Xuất bản tiếng Anh |
1. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Hồ Phương Thùy, Đỗ Thành Nhân, Phạm Trút Thùy. 2023. EMPLOYERS’ PERSPECTIVES OF ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ WEAKNESSES DURING THEIR INDUSTRIAL PRACTICUM. Journal of Language Teaching and Research. 14. 1270-1278. (Đã xuất bản) |
2. Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Hồ Phương Thùy, Đỗ Thành Nhân. 2023. ENGLISH MAJOR UNDERGRADUATES’ UNSATISFACTORY PRACTICUM EXPERIENCE: A CASE STUDY IN VIETNAM. Vietnam Journal of Education. 7. 38–47. (Đã xuất bản) |
3. , Nguyễn Bửu Huân, Nguyễn Thị Nguyên Tuyết, Hồ Phương Thùy. 2021. STUDENTS' PERCEPTIONS OF THE EFFECTIVENESS OF FILM MAKING/ TRAILERS: A LITERATURE-RELATED EXTRACURRICULAR ACTIVITY. International Journal of Science and Management Studies. 4. 17-27. (Đã xuất bản) |
4. Hồ Phương Thùy. 2016. A SOLUTION TO MOTIVATING ENGLISH FOREIGN LANGUAGE STUDENTS STUDYING ENGLISH LITERATURE. Depisa. Monograph 4, ISBN 978-0-9923846-3-0. 152-155. (Đã xuất bản) |
5. Hồ Phương Thùy. 2015. STIMULATING NON ENGLISH-MAJORED STUDENTS THROUGH DRAMA PERFORMANCES. INVESTIGATING ISSUES IN ENGLISH LANGUAGE TEACHING AND LEARNING THOUGH ACTION RESEARCH Stories from the Mekong Delta, Vietnam. ISBN: 978-0-9923846-2-3. 103-106. (Đã xuất bản) |
Xuất bản tiếng Việt |
1. Trương Thị Ngọc Điệp, Hồ Phương Thùy, Huỳnh Minh Hiền, Võ Thế Hiện. 2012. THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 21a. 78-91. (Đã xuất bản) |
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 13 tháng 05 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
Hồ Phương Thùy |