BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: HỒ PHƯƠNG THÙY Giới tính: Nữ
Email: hpthuy@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên chính
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Khảo sát tính hiệu quả của hoạt động ngoại khóa Gala Văn chương trong việc nâng cao chất lượng dạy và học Văn học tại Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Cần Thơ 2021 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Biên dịch 1
  X
2 Dẫn luận văn chương
  X
3 Introduction to Literature (Dẫn luận văn chương)
  X
4 Viết 3
  X
5 Viết học thuật 2 (Advanced Writing Skills II)
  X
6 Writing 1 (Viết 1)
X  
7 Đọc hiểu
  X
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Hồ Phương Thùy, Đỗ Thành Nhân, Phạm Trút Thùy. 2023. EMPLOYERS’ PERSPECTIVES OF ENGLISH-MAJOR STUDENTS’ WEAKNESSES DURING THEIR INDUSTRIAL PRACTICUM. Journal of Language Teaching and Research. 14. 1270-1278. (Đã xuất bản)
2.  Phương Hoàng Yến, Lê Thanh Thảo, Hồ Phương Thùy, Đỗ Thành Nhân. 2023. ENGLISH MAJOR UNDERGRADUATES’ UNSATISFACTORY PRACTICUM EXPERIENCE: A CASE STUDY IN VIETNAM. Vietnam Journal of Education. 7. 38–47. (Đã xuất bản)
3.  , Nguyễn Bửu Huân, Nguyễn Thị Nguyên Tuyết, Hồ Phương Thùy. 2021. STUDENTS' PERCEPTIONS OF THE EFFECTIVENESS OF FILM MAKING/ TRAILERS: A LITERATURE-RELATED EXTRACURRICULAR ACTIVITY. International Journal of Science and Management Studies. 4. 17-27. (Đã xuất bản)
4.  Hồ Phương Thùy. 2016. A SOLUTION TO MOTIVATING ENGLISH FOREIGN LANGUAGE STUDENTS STUDYING ENGLISH LITERATURE. Depisa. Monograph 4, ISBN 978-0-9923846-3-0. 152-155. (Đã xuất bản)
5.  Hồ Phương Thùy. 2015. STIMULATING NON ENGLISH-MAJORED STUDENTS THROUGH DRAMA PERFORMANCES. INVESTIGATING ISSUES IN ENGLISH LANGUAGE TEACHING AND LEARNING THOUGH ACTION RESEARCH Stories from the Mekong Delta, Vietnam. ISBN: 978-0-9923846-2-3. 103-106. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Trương Thị Ngọc Điệp, Hồ Phương Thùy, Huỳnh Minh Hiền, Võ Thế Hiện. 2012. THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 21a. 78-91. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 06 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Hồ Phương Thùy