BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: BÙI MINH CHÂU Giới tính: Nữ
Email: bmchau@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên chính
Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Phương pháp dạy học tiếng Anh
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Discourse Analysis in Language Teaching (Phân tích diễn ngôn trong giảng dạy ngôn ngữ)
  X
2 Discourse Analysis in Language Teaching (Phân tích diễn ngôn trong giảng dạy ngôn ngữ)
  X
3 English Semantics and Pragmatics (Ngữ nghĩa học và ngữ dụng học tiếng Anh)
X  
4 Kỹ năng đọc cơ bản 1
X  
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Bùi Minh Châu, Nguyễn Tiến Quang. 2022. THE CORRELATION BETWEEN HIGH SCHOOL STUDENTS’ PHONOLOGICAL AWARENESS AND THEIR PRONUNCIATION OF ENGLISH INFLECTIONAL MORPHEMES –ED AND -S: A CASE IN THE MEKONG DELTA OF VIETNAM. European Journal of English Language Teaching. 7. 34-56. (Đã xuất bản)
2.  , Bùi Minh Châu, Lê Thanh Thảo, , , , . 2022. VIETNAMESE STUDENT RESEARCHERS’ EXPECTATIONS OF THEIR SUPERVISOR AND SUPERVISION PROCESS. European Journal of Education Studies. 9. 230-258. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Bùi Minh Châu, Vương Tấn Minh Khôi. 2022. THE EFFECT OF USING INSTRUCTIONAL RUBRICS ON EFL STUDENTS’ WRITING PERFORMANCE: A HIGH SCHOOL CASE IN THE MEKONG DELTA OF VIET NAM. European Journal of English Language Teaching. 7. 11-30. (Đã xuất bản)
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 06 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Bùi Minh Châu