| BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | ||
| TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc | ||
| LÝ LỊCH KHOA HỌC | |||
| Họ và tên: BÙI MINH CHÂU | Giới tính: Nữ |
| Email: bmchau@ctu.edu.vn | Ngạch viên chức: Giảng viên chính |
| Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ | Học hàm: |
| Đơn vị công tác: Bộ môn Phương pháp dạy học tiếng Anh | |
| STT | Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng | Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
| STT | Tên sách | Nhà xuất bản | Năm xuất bản |
Số ISBN | Tác giả | Đồng tác giả |
| 1 |
Discourse Analysis in Language Teaching (Phân tích diễn ngôn trong giảng dạy ngôn ngữ) |
X | ||||
| 2 |
Discourse Analysis in Language Teaching (Phân tích diễn ngôn trong giảng dạy ngôn ngữ) |
X | ||||
| 3 |
English Semantics and Pragmatics (Ngữ nghĩa học và ngữ dụng học tiếng Anh) |
X | ||||
| 4 |
Kỹ năng đọc cơ bản 1 |
X |
| Xuất bản tiếng Anh |
| 1. Bùi Minh Châu, Nguyễn Tiến Quang. 2022. THE CORRELATION BETWEEN HIGH SCHOOL STUDENTS’ PHONOLOGICAL AWARENESS AND THEIR PRONUNCIATION OF ENGLISH INFLECTIONAL MORPHEMES –ED AND -S: A CASE IN THE MEKONG DELTA OF VIETNAM. European Journal of English Language Teaching. 7. 34-56. (Đã xuất bản) |
| 2. , Bùi Minh Châu, Lê Thanh Thảo, , , , . 2022. VIETNAMESE STUDENT RESEARCHERS’ EXPECTATIONS OF THEIR SUPERVISOR AND SUPERVISION PROCESS. European Journal of Education Studies. 9. 230-258. (Đã xuất bản) |
| Xuất bản tiếng Việt |
| 1. Bùi Minh Châu, Vương Tấn Minh Khôi. 2022. THE EFFECT OF USING INSTRUCTIONAL RUBRICS ON EFL STUDENTS’ WRITING PERFORMANCE: A HIGH SCHOOL CASE IN THE MEKONG DELTA OF VIET NAM. European Journal of English Language Teaching. 7. 11-30. (Đã xuất bản) |
|
Xác nhận của Trường Đại học Cần Thơ |
Cần Thơ, ngày 09 tháng 11 năm 2025 (Người kê khai ký tên và ghi rõ họ tên) |
|
| Bùi Minh Châu | ||