BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: BÙI ANH KIỆT Giới tính: Nam
Email: bakiet@ctu.edu.vn Ngạch viên chức: Giảng viên chính
Trình độ chuyên môn: Tiến sĩ Học hàm:
Đơn vị công tác: Bộ môn Sư phạm Toán học
II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã thực hiện.
STT Tên đề tài nghiên cứu/lĩnh vực áp dụng Năm
hoàn thành
Đề tài cấp (Tỉnh, bộ, ngành) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Mô phỏng một số bài toán xác suất lớp 11 bằng phần mềm R 2020 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2 Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan môn Toán lớp 12 nhằm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và mô hình hoá của học sinh 2018 Đề tài cấp trường Chủ nhiệm
2. Sách và giáo trình xuất bản.
STT Tên sách Nhà xuất bản Năm
xuất bản
Số ISBN Tác giả Đồng
tác giả
1 Dạy học Xác suất và Thống kê
X  
2 Giáo dục và hội nhập quốc tế
X  
3 Số học
X  
4 Số học - SPTH
X  
5 Đánh giá kết quả học tập Toán và Khoa học tự nhiên
X  
3. Các công trình nghiên cứu khoa học đã công bố.
Xuất bản tiếng Anh
1.  Bùi Anh Kiệt, Jean-baptiste Lagrange. 2017. USING SIMULATION BY EXCEL AND R IN THE TEACHING OF PROBABILITY AND STATISTICS FOR NON-MATH MAJOR STUDENTS. Journal of Mathematics and Statistical Science. Volume 2017, Issue 7. 210-220. (Đã xuất bản)
2.  Bùi Anh Kiệt, Jean-baptiste Lagrange. 2016. UNE APPROCHE FRÉQUENTISTE DES PROBABILITÉS ET STATISTIQUES EN PREMIÈRE ANNÉE D’UNIVERSITÉ AU VIETNAM DANS UN CURSUS NON MATHÉMATIQUE. First conference of the International Network for Didactic Research in University Mathematics. ISSN: 2496-1027. 221-230. (Đã xuất bản)
Xuất bản tiếng Việt
1.  Bùi Anh Kiệt, Nguyễn Minh Thạo. 2023. VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO VÀ SƠ ĐỒ TƯ DUY VÀO DẠY HỌC PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG THẲNG TRONG KHÔNG GIAN LỚP 12. Thiết Bị Giáo Dục. Số đặc biệt tháng 10/2023. 192-194. (Đã xuất bản)
2.  Bùi Anh Kiệt, Trần Văn Quân. 2023. VẬN DỤNG MÔ HÌNH HOÁ VÀO DẠY HỌC BÀI KHOẢNG CÁCH LỚP 11. Thiết Bị Giáo dục. Số đặc biệt tháng 10/2023. 216-218. (Đã xuất bản)
3.  Bùi Anh Kiệt, Trinh Phùng Chí. 2023. MÔ HỎNG CÁC BÀI TOÁN XÁC SUẤT BẰNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH PYTHON. Thiết Bị Giáo Dục. Số đặc biệt tháng 10/2023. 189-191. (Đã xuất bản)
4.  Nguyễn Thị Ngọc Ngân, Bùi Anh Kiệt. 2022. THIẾT KẾ MỘT SỐ TÌNH HUỐNG DẠY HỌC HỢP TÁC TRONG DẠY HỌC GIỚI HẠN HÀM SỐ LỚP 11. Thiết Bị Giáo Dục. Số đặc biệt tháng 6/2022. 286-288. (Đã xuất bản)
5.  Đường Gia Long, Bùi Anh Kiệt. 2022. VẬN DỤNG LÝ THUYẾT HOẠT ĐỘNG VÀO DẠY HỌC ĐỊNH LÝ COSIN HÌNH HỌC LỚP 10. Thiết Bị Giáo dục. Số đặc biệt 2. 43-45. (Đã xuất bản)
6.  Trần Thị Thu Thảo, Bùi Anh Kiệt. 2021. DẠY HỌC QUY LUẬT PHÂN PHỐI XÁC SUẤT CỦA BIẾN NGẪU NHIÊN RỜI RẠC: LÝ THUYẾT, BÀI TẬP VÀ MÔ PHỎNG BẰNG PHẦN MỀM R. Thiết Bị Giáo Dục. 247. 52-54. (Đã xuất bản)
7.  Nguyễn Khoa Nguyên, Bùi Anh Kiệt. 2021. VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO XÃ HỘI VÀO DẠY HỌC MỘT SỐ TÌNH HUỐNG XÁC SUẤT CÓ ĐIỀU KIỆN. Thiết Bị Giáo Dục. Số đặc biệt tháng 7/2021. 38-40. (Đã xuất bản)
8.  Hồ Thị Thu Thảo, Bùi Anh Kiệt. 2021. VẬN DỤNG MÔ HÌNH HOÁ TOÁN HỌC VÀO DẠY HỌC BẤT PHƯƠNG TRÌNH BẬC 2 LỚP 10. Thiết Bị Giáo Dục. Số 247. 46-48. (Đã xuất bản)
9.  Trần Thị Thu Thảo, Bùi Anh Kiệt. 2021. NĂNG LỰC SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ HỌC TOÁN: MỘT NGHIÊN CỨU DẠY HỌC LUẬT PHÂN PHỐI XÁC SUẤT CỦA BIẾN NGẪU NHIÊN RỜI RẠC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VỚI RSTUDIO VÀ CASIO FX 580 VNX. Thiết Bị Giáo Dục. Số đặc biệt tháng 7/2021. 158-160. (Đã xuất bản)
10.  Bùi Anh Kiệt, Nguyễn Nam Sơn. 2020. SỬ DỤNG PHẦN MỀM THỐNG KÊ IATA THẨM ĐỊNH CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN CHƯƠNG NGUYÊN HÀM - TÍCH PHÂN VÀ ỨNG DỤNG. Thiết Bị Giáo Dục. 224. 15-17. (Đã xuất bản)
11.  Bùi Anh Kiệt, Trần Thị Thu Thảo. 2020. SỬ DỤNG PHẦN MỀM R ĐỂ MÔ PHỎNG MỘT SỐ BÀI TOÁN XÁC SUẤT LỚP 11. Thiết Bị Giáo ục. 227. 4-6. (Đã xuất bản)
12.  Trần Lương Quốc Thạnh, Bùi Anh Kiệt. 2020. THIẾT KẾ MỘT SỐ TÌNH HUỐNG DẠY HỌC HỢP TÁC BÀI CẤP SỐ CỘNG, CẤP SỐ NHÂN. Thiết Bị Giáo Dục. 221. 13-15. (Đã xuất bản)
13.  Nguyễn Hồ, Bùi Anh Kiệt. 2020. MÔ PHỎNG MỘT SỐ BÀI TOÁN XÁC SUẤT BẰNG PHẦN MỀM EXCEL. Thiết Bị Giáo Dục. Số đặc biệt tháng 9/2020. 103-105. (Đã xuất bản)
14.  Nguyễn Thanh Bình, Bùi Anh Kiệt. 2020. VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO VÀO DẠY HỌC MỘT SỐ TÌNH HUỐNG NỘI DUNG PHƯƠNG TRÌNH MŨ. Thiết Bị Giáo Dục. 224. 18-19. (Đã xuất bản)
15.  Bùi Anh Kiệt, Tăng Hòa Thái. 2020. SỬ DỤNG PHẦN MỀM THỐNG KÊ TRONG VIỆC SO BẰNG ĐỀ KIỂM TRA TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN MÔN TOÁN LỚP 12. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 56, Số CĐ Tự nhiên. 28-35. (Đã xuất bản)
16.  Bùi Anh Kiệt, Bùi Nguyên Phương. 2018. SỬ DỤNG PHẦN MỀM IATA ĐỂ PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN TRONG CHƯƠNG HÀM SỐ LŨY THỪA, HÀM SỐ MŨ, HÀM SỐ LÔGARIT. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Tập 54, Số 9. 81-93. (Đã xuất bản)
17.  Bùi Anh Kiệt, Nguyen Chi Thanh. 2017. MÔ PHỎNG PHÉP THỬ NGẪU NHIÊN BẰNG PHẦN MỀM EXCEL VÀ R TRONG DẠY HỌC XÁC SUẤT Ở LỚP 11. Hội thảo quốc tế về Didactic Toán lần thứ 6 tại ĐHSP TP Ho Chi Minh. ISBN 978-604-947-988-5. 203-214. (Đã xuất bản)
4. Lĩnh vực nghiên cứu khoa học chính.
STT Tên lĩnh vực nghiên cứu chính
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,... 
Giáo dục chuyên biệt (theo đối tượng, cho người khuyết tật,...) 
Các vấn đề khoa học giáo dục khác 
Toán học cơ bản 
Xác nhận
của Trường Đại học Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 03 tháng 05 năm 2024
(Người kê khai ký tên
và ghi rõ họ tên)
Bùi Anh Kiệt